Monday 30 January 2017

अनटायटल्ड पोएम सहा किंवा सात

त्या वाईन ग्लास मधून सांडलेल्या
लाल अर्काचे थेंब म्हणजे 
माझे मला दिसलेले रक्ताचे डाग
मग नाहीच म्हटलं मृत्यूला
मी काही येत नाही आत्ता

 कोण जाणे केव्हा कळेल सर्व काही
आता तरी काही त्याची शक्यता नाही
एकच शक्यता फक्त गळून जाण्याची
बुडून जाण्याची, विझून जाण्याची दिसते
पण बुडण्यापूर्वी, विझण्यापूर्वी तरी
अस्तित्व होते का काही?
 
असंच लिहीत बसावं क्षितीजाच्या अंतापर्यंत
ग्लास कधी न सरावा
सूर्य तसाच ताटकळत बसावा
चिमण्या होतील हवालदिल, मी का येत नाही?
पण नाही परतणार. त्याही वाट बघत
सूर्य डुबत नाही त्याची

सर्व असं स्टॅन्डस्टील होईल का कधी
श्वास न घेता विचार न करता बसून 
आयुष्य अनुभवू शकेन का मी कधी 
हे सर्व खूप छान आहे. खूप छान.
पण हे तू बनवलं आहेस, मी नाही.
यात कधीही बदल होऊ शकतो. हे माझं नाही.
त्यामुळे मला इथे भीतीच वाटते

No comments:

Post a Comment